Kinh Nghiệm Xem Tướng Gà Chọi Chi Tiết Dành Cho Sư Kê

Trong đấu gà, việc xác định một chiến kê mạnh, dựa vào độ thuần chủng không thôi thì chưa đủ. Các sư kê nếu muốn nắm chắc chiến thắng tại BJ88 thì cần phải biết được, cách xem tướng gà chọi. Bởi hình thể là yếu tố tiên quyết, để các sư kê có thể xác định được một chiến kê mạnh hoặc yếu.

Tổng quan về xem hình thể gà chọi

Sơ lược về xem tướng gà chọi
Sơ lược về xem tướng gà chọi

Xem tướng gà chọi tức là việc các sư kê sẽ phân tích một chiến kê, dựa vào hình dáng bên ngoài của chúng. Từ hình thể mà chúng đang sở hữu, các sư kê có thể nhìn nhận ra khả năng, tiềm năng trong lúc thi đấu của những chiến kê.

Khi xem tướng gà, điều này sẽ giúp các sư kê có thể phán đoán được khả năng của các chiến kê, dù chưa từng nhìn thấy chúng thi đấu đá gà. Bởi nếu có thể phán đoán hình thể, thì các sư kê có thể nhìn ra được sức bền, tốc độ, của những chiến kê.

Ngoài ra thì việc này cũng sẽ giúp các sư kê, nhìn nhận được thể trạng mà những chiến kê đang sở hữu. Qua đó sẽ có các phương pháp rèn luyện phù hợp với thể trạng của chiến kê.

07 cách xem tướng gà chọi chuẩn nhất hiện nay

Các phương pháp xem tướng gà chọi phổ biến
Các phương pháp xem tướng gà chọi phổ biến

Hình thể là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của những chiến kê. Sau đây sẽ là các cách nhận biết khả năng thi đấu của chiến kê, dựa vào hình thể mà các sư kê lâu năm thường xuyên áp dụng.

Hình dáng cơ thể

Những chiến kê có thân hình cân đối sẽ có sức bền ổn định cùng tốc độ cực nhanh, và sẽ phù hợp để thi đấu. Bởi với hình thể cân đối thì khả năng né đòn cùng với tốc độ của chiến kê sẽ được nâng cao hơn. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho chiến kê trong một trận thi đấu  sống còn.

Trái lại với những chiến kê có thân hình quá đồ sộ hoặc quá thanh mảnh thì sẽ không phù hợp để thi đấu. Bởi khi có thân hình quá đồ sộ, thì khả năng phản xạ và tốc độ ra đòn của chiến kê sẽ khá chậm.

Ngoài ra khi có thân hình thanh mảnh, một khi bị trúng những đòn với tốc độ sấm sét và đầy uy lực. Thì những chiến kê sẽ không đủ sức để chịu đựng cũng như sẽ không đủ độ bền để thi đấu dài hơi.

Hình dáng đầu của chiến kê

Các sư kê lâu năm khi xem tướng gà chọi, thì một trong những bộ phận mà họ thường xem đó là hình dáng đầu của chiến kê. Khi một chiến kê sở hữu một khung xương lớn, với đầu thon gọn và không quá lớn. Điều này sẽ tạo được sự uyển chuyển cho chiến kê trong lúc ra còn đánh bằng mỏ.

Hình dáng mỏ của chiến kê

Xem tướng gà chọi dựa trên hình dáng Mỏ
Xem tướng gà chọi dựa trên hình dáng Mỏ

Đây là một trong những bộ phận quan trọng mà các sư kê không được bỏ sót khi xem tướng gà. Bởi đây chính là vũ khí chiến đấu, giúp chiến kê nâng cao lợi thế trước đối thủ.

Một chiến kê khi sở hữu một chiếc mỏ dài với mỏ trên và mỏ dưới khép chặt vào nhau như hai mảnh trấu. Điều này giúp chiến kê tạo nên những cú mổ cực, ngoài ra thì khi có một chiếc mỏ dài thì phạm vi mổ cũng sẽ được kéo dài ra.

Xem tướng gà chọi dựa trên kích thước và độ dày của mào

Khi thi đấu thì phần mào của các chiến kê chính là bộ phận dễ bị tổn thương nhất. Bởi bộ phận này nằm ở phần đầu và thường xuyên phải chịu sự tấn công dữ dội tự tối đủ.

Vậy nên để lựa chọn một chiến kê mạnh thì các sư kê nên lựa chọn những chiến kê có mào dày và nhỏ. Bởi khi có mào giày và nhỏ thì sẽ giúp chiến kê dễ dàng tấn công, không bị vướng khi di chuyển.

Ngoài ra nếu sở hữu mào mỏng và dày, thì các sư kê sẽ dễ bị cào rách mào, gây chảy máu. Khó khăn trong việc di chuyển vì lúc này tầm nhìn sẽ bị nhoà, và bị hạn chế.

Thần thái gương mặt chiến kê

Một chiến kê sở hữu gương mặt toát lên vẻ uy nghiêm, nhanh nhẹn, điều này sẽ thể hiện sự linh hoạt của chúng. Còn khi chúng sở hữu một gương mặt hiền lành, điều này đồng nghĩa với việc chiến kê đó sẽ không phù hợp để đưa  ra thi đấu.

Ngoài ra thì khi chúng sở hữu thêm một đôi mắt sắt lẹm, điều này sẽ cho thấy sự tinh anh, hung hãn và thiện chiến với ý chí đánh tan mọi đối thủ. Các sư kê nên ưu tiên chọn những chiến kê có đôi mắt càng trong càng tốt.

Ngoài ra thì các sư kê không nên lựa chọn những chiến kê không có hốc mắt. Bởi đây chính là bộ phận sẽ giúp bảo vệ mắt cho các chiến kê.

Đôi cánh của chiến kê

Đôi cánh chính là thứ sẽ giúp các chiến kê trong việc giữ thăng bằng ổn định khi thi đấu. Bởi khi một chiến kê có một đôi cánh dày, chắc và khỏe sẽ giúp thực hiện các đòn tấn công bằng chân, nhắm đến vị trí đầu của đối thủ tốt hơn.

Các sư kê có thể đánh giá đôi cánh của những chú chiến kê dựa vào tốc độ đập cánh trong một phút. Ngoài ra thì các sư kê còn có thể đánh giá dựa trên thời gian tối đa khi lơ lửng trước khi chạm đất của những chiến kê.

Theo đánh giá của những người chơi lâu năm, những chiến kê có số lượng lông từ 25 trở lên trên một bên cánh thì sẽ đạt tiêu chuẩn. Bởi khi này các chiến kê sẽ có thể giữ thăng bằng tốt hơn, và tung ra được những đòn đá cao cao đầy uy lực.

Hình dáng chân của chiến kê

Xem tướng gà chọi dựa trên hình dáng chân
Xem tướng gà chọi dựa trên hình dáng chân

Chiến kê sẽ có khả năng tung ra những cú đá nhanh, thần tốc khi có đôi chân dày và móng sắc cạnh. Ngoài ra thì khi chiến kê sở hữu một bàn chân với những ngón chân rộng, điều này sẽ giúp chiến kê giữ thăng bằng tốt hơn.

Các sư kê nên chọn chiến kê có vảy chân không quá dày, hai hàng trơn, và phải thẳng hàng. Nếu nhận thấy một chiến kê có đôi chân với móng không được sắt, thì các sư kê không nên lựa chọn để đưa ra thi đấu. Bởi điều này sẽ rất mạo hiểm, vì lúc này các chiến kê sẽ không thể tung ra các đòn đá xé toạc đối thú

Vừa rồi chúng tôi đã đưa ra những thông tin quan trọng về xem tướng gà chọi để gửi đến các sư kê. Những kiến thức này sẽ giúp ích cho các sư kê trong việc lựa chọn ra một chiến kê dũng mãnh và uy lực. BJ88 tin rằng với những chỉ dẫn chi tiết như trên thì chắc chắn rằng bất kể ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

Bài viết liên quan

Giới Thiệu Chi Tiết Dòng Gà Ngũ Sắc Quý Hiếm Vạn Người Mê

Gà Ngũ Sắc hiện đang được anh em săn đón nhiệt tình để nuôi. Đây là giống gà nổi bật với bộ lông lộng lẫy, là linh kê quý hiếm bất bại trong mọi trận chọi gà. Vậy theo dõi BJ88 ngay hôm nay để có thể nhận diện chuẩn xác chú gà đặc biệt…

Thăng Hoa Với Đá Gà Cựa Dao Đỉnh Cao Tạo Cơ Hội Đổi Đời Mới

Đá gà cựa dao hiện đang được nhiều bet thủ quan tâm đặc biệt. Với hình thức đá gà đỉnh cao này, người chơi vừa được theo dõi những trận chọi gà kinh điển vừa có cơ hội đặt cược kiếm lợi nhuận. Tham gia BJ88 ngay hôm nay để nắm rõ đặc điểm của…

Sảnh SV388 – Thiên Đường Giải Trí Cho Anh Em Đam Mê Cá Độ

Sảnh SV388 được xem là một trong những thiên đường giải trí hấp dẫn dành cho anh em yêu thích đá gà trực tuyến tại BJ88. Hơn nữa, khi đến với SV388, cược thủ nhất định sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều trận đấu gà đỉnh cao nhất mọi thời đại. Do đó, mọi người…

Sảnh WS168 – Nơi Quy Tụ Những Hình Thức Đá Gà Đỉnh Nhất 2024

Sảnh WS168 đã và đang trở thành một trong những cái tên cực kỳ quen thuộc đối với anh em đam mê đá gà trực tuyến. Nhờ vào danh tiếng cùng với sự uy tín của mình, cho nên đây được xem là sảnh đá gà cực kỳ an toàn và được đông đảo cược…

Khám Phá Sảnh Digmaan Đá Gà Đẳng Cấp, Chất Lượng Hàng Đầu

Sảnh Digmaan hiện đang được nhiều anh em lựa chọn và tham gia cá cược đá gà. Nơi đây quy tụ đa dạng trận chọi gà với những chiến kê dũng mạnh đến từ nhiều khu vực Đông Nam Á. Theo dõi BJ88 ngay bây giờ để khám phá những quy định liên quan đến…